MỚI TÌM HIỂU KÊNH 8SHARE ADD ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG LÀM ( Tin HOT Ngoài FX )


Hướng dẫn kiếm tiền trên 8share

Chuyện là hôm nay dạo trên facebook thấy đám bạn post link tùm lum, thấy lạ lạ hỏi ra mới biết, thì ra là kiếm tiền, hj, cũng vui, mình tò mò chơi thử và cũng thấy khá hay mà cũng dễ kiếm tiền,  cơ mà  trò này rất chi là thích hợp cho những bạn online chẳng có việc gì làm, hay là những bạn sinh viên nhàn rỗi. Xin chia sẻ luôn, bạn nào thấy hứng thú thì có thể thử !!!

8Share.vn là một trang chia sẻ thông tin của Việt Nam. Người chơi kiếm được tiền bằng cách chia sẻ các tin bài trên 8Share lên trang cá nhân của mình như Facebook, G+, Twitter. (Vừa chia sẽ vừa cập nhật được tin tức hằng ngày nữa thì còn gì bằng)

Kiếm tiền với website này các bạn không phải lo lắng về việc rút tiền thế nào, không phải loằng ngoằng qua các khâu trung gian phức tạp như Paypal, PM,...  Rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 thẻ ATM là OK!

1. Giới thiệu:

8Share là một website chia sẻ trực tuyến. Hiện tại 8Share đang hoạt động tại Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam.

Và 8Share ở Việt Nam có trụ sở tại: 143 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

2. Đăng ký:

Link: http://bit.ly/1158dY0 
Đăng ký rất đơn giản. Bạn điền đầy đủ thông: Tên người dùng, Email, mật khẩu.

Các bạn chú ý:    Các bạn chú ý là tên đăng nhập của bạn sau này là tên miền được chèn vào nội dung chia sẻ (uesername.readmore.vn), vì vậy các bạn nên đặt tên cho khoa học, thẩm mỹ, sao cho kích thích bạn bè vào xem nhiều nhiều là ok

Sau khi các bạn thực hiện xong các thao tác trên bạn sẽ được chuyển sang 1 cửa sổ mới. Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin của bạn vào đây ( nên điền những thông tin thật để sau này tiện cho việc rút tiền).
Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, bạn vào email để kích hoạt tài khoản là xong, bây giờ chỉ việc kiếm tiền thôi.(các thông tin như số CMDN, Username, Email sau khi đăng kí bạn sẽ không được thay đổi nhé).

3. Kiếm tiền như thế nào?

Kiếm tiền trên 8share rất đơn giản, chỉ việc chia sẻ những đường link có sẵn:

kiem tien online voi 8share


VD: Bạn click vào phần "Tin chia sẻ", sau đó chọn bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè.


kiem tien online voi 8share


Tiếp theo bạn kéo xuống dưới:
- Chọn thông điệp chia sẻ của bạn hay chính là tiêu đề bài post của bạn.
- Lấy link chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, G+, Twitter, hay các diễn đàn,...

4. Tiền được tính như thế nào?

- Với mỗi lượt truy cập hợp lệ bạn được trả 500 VNĐ. Tất cả các các truy cập được tính đều phải ở Việt Nam.
- Max tối đa là 50 click/ tin. Click được tính tiền là click đầu tiên và duy nhất của một IP

Khi số tiền tối thiểu mà bạn nhận được là 500.000 VNĐ thì bạn có quyền rút nhé.

Ngoài ra bạn còn nhận được 1 điểm thưởng (BP) mỗi lần chia sẻ thông tin có giá trị trên mạng xã hội. điểm BP dùng để đổi quà giá trị tương ứng với số điểm BP của bạn:


Hướng dẫn kiếm tiền trên 8share


600 BP bạn có thể đổi được 1 áo thun như hình trên. hihi!

Chú ý: 

Tối đa chỉ 50view/tin, view được tính tiền là view đầu tiên và duy nhất của 1 IP. Vậy việc lập hội view chéo cho nhau sẽ không hiệu quả (khi bạn đã xem 1 tin nào đó thì bạn xem lại tin đó của bất kỳ ai đều không được tính nữa)

5. Phương pháp kiếm tiền hiệu quả với 8Share:

a) Rất đơn giản tự tay view cho chính mình: 

 - Các bạn click vào tất cả các tin, xem thông tin vào share hết tất cả tin lên face của mình. Sau đó các bạn vào wall face cá nhân của mình click hết các tin đã share lên đó, click 1 lần 8-10 tin luôn. ( nhớ là xem trên 30 giây nhé, thôi để hẳn 1 phút cho chắc rồi sau tắt hết các tab đã click). Như vậy bạn đã có 4 -5 nghìn đồng.

 - Nếu có bạn có smartphone thì đăng nhập face khác view tiếp tất cả các tin đó, việc view trên điện thoại thì thao tác hơi lâu một chút. Nhưng 1 view trên 30s bạn cũng đã kiếm cho mình 500vnd rồi đấy.

- Và nếu muốn kiếm thêm nữa thì các bạn có thể dành 1 nghìn ra quán nét gần nhất và đăng nhập 1 tài khoản face, g+ khác rồi vào face, g+ chính của mình đã share tin trước đó và click đồng loạt 8 - 10 tin như ở nhà của mình. Mất 1 nghìn tiền nét mà bạn lời được 4 - 5 nghìn đó.


b) Nhờ bạn thân view dùm (quan trọng nhất): 

- Rất đơn giản là có đứa bạn thân nào thì inbox bảo nó vào face của nó view dùm cho mình. Chả nhẽ bạn bè thân thiết mà có việc đơn giản mà không nhờ được ( tuy nhiên nhờ nhiều lần không phải là giải pháp tốt ). Những hay nhắc nhở bạn của bạn view trên 30 giây, an toàn thì bảo để hẳn 1 phút.





Với các bước này mình tin các bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền trên 8share. Cố gắng kiếm thật nhiều tiền nhé. Ai có thắc mắc gì cứ comment ở dưới !!!