ĐẦU TƯ Ở ĐÂU VỐN ÍT MÀ HIỆU QUẢ

Gửi anh/chị

    Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại, bạn sẽ chọn cho mình một kênh đầu tư nào để mang lại lợi nhuận cao nhất vào lúc này? Đầu tư vào thị trường chứng khoán? Chúng tôi nghĩ sẽ không dễ dàng như các năm trước đây khi mà thị trường hiện tại là sân chơi của các ông lớn, những người thao túng và làm giá cổ phiếu. Hay bạn đầu tư vào bất động sản? Đây có lẽ sẽ là một ý tưởng quá tuyệt vời nếu cách đây vài năm, khi mà thị trường này không đóng băng và rớt giá như hiện tại. Hoặc bạn muốn gửi tiết kiệm để hưởng lãi hàng tháng? Vâng, đó sẽ là một sự lựa chọn không tồi, nhưng bạn nên chú ý rằng, lạm phát thực tế ở Việt Nam luôn lớn hơn so với lãi suất ngân hàng.

Vậy bạn nên để tiền vào đâu để có thể sinh lời cao mà vẫn có thể quản lý rủi ro đối với số tiền đó? Với những người năng động như các bạn, thì có lẽ sẽ tìm kiếm một kênh đầu tư khác và quản lý số tiền của mình một cách thông minh. Chúng tôi, công ty cổ phần đầu tư Việt – Nhật, xin gửi đến các nhà đầu tư một kênh đầu tư đã có từ lâu đời trên thế giới và mới thật sự được chú ý nhiều ở Việt Nam trong gần 10 năm trở lại đây.

Hiện tại, công ty Việt – Nhật đang cung cấp các sản phẩm đầu tư về Forex (giao dịch ngoại hối như USD/CAD, EUR/USD, USD/JPY…), sản phẩm về hàng hóa (vàng, dầu thô, bạc..) và các chỉ số kinh tế (Nikke225, DJ…..). Hiện tại chúng tôi đang hợp tác với công ty Nature Forex của Nhật Bản, đây là một công ty lớn của Nhật trong lĩnh vực tài chính. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có sự trải nghiệm mới về kênh đầu tư hấp dẫn này.

Chỉ bằng một số vốn rất nhỏ, tối thiểu 200 USD, các bạn đã có thể tham gia cùng cộng. Bất cứ lúc đồng các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Bạn có thể yên tâm về vấn đề thanh khoản của thị trường nào, bất cứ nơi đâu, bạn đều có thể kết thúc giao dịch của mình bằng một cái kích chuột. Thị trường mở cửa từ 5h sáng thứ hai đến 4h sáng thứ 7. Do đó bạn hoàn toàn chủ động thời gian để giao dịch, bên cạnh các công việc chính của mình.

Mọi chi tiết liên hệ: Công Hoan
SĐT: 0913 925 641 hoặc 0164 959 3507
Yahoo: vuconghoan
Skype: vu cong hoan
Mail: vuconghoantb@gmail.com

Trang web: http://www.natureforex.com/home
Trang phần mên demo đánh thửhttp://www.gti.vn/